10 công cụ tiếp thị trực tuyến bạn cần khi khởi nghiệp - Phần 4

9. BuzzSumo
Một công cụ mà tôi đã thảo luận nhiều lần trong quá khứ, BuzzSumo là một hợp đồng lớn cho những người cần phải tìm hiểu thêm về thị trường của họ.
Khi bạn bắt đầu kinh doanh, bạn có thể nói rằng bạn biết một vài điều về ngành công nghiệp của bạn và đối thủ chính. Tuy nhiên, một khi bạn đào sâu hơn nữa, bạn sẽ thấy rằng có thêm dữ liệu mà bạn có thể sử dụng để tận dụng lợi thế của bạn.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cạnh tranh của mình hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu loại nội dung nào hoạt động tốt nhất với các công cụ tìm kiếm và đối tượng của bạn, bạn không cần bất kỳ công cụ nào bên cạnh bạn.

Trang kết quả tìm kiếm BuzzSumo trông giống như sau:

image02
Ngoài ra, có dữ liệu cấp cao kết hợp với mỗi kết quả:

hình ảnh00
Thông tin này có thể có ích trong nhiều lần, chẳng hạn như khi bạn tạo nội dung cho blog của mình.

Tại sao đoán như những gì đang làm tốt nhất trong niche của bạn? Bạn có thể sử dụng BuzzSumo để trả lời câu hỏi này với độ chính xác 100%.

Với tìm kiếm này, bạn sẽ thấy rằng kết quả hàng đầu có khoảng 20 nghìn cổ phiếu xã hội. Bây giờ bạn đã biết những gì để phấn đấu, nếu bạn muốn đạt được cùng một mức độ thành công.

Là một fan hâm mộ lớn của BuzzSumo, đây là một công cụ mà tôi sử dụng trên cơ sở thường xuyên. Ngay cả khi bạn không làm nhiều với dữ liệu lúc đầu, mỗi tìm kiếm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh và đối tượng mục tiêu.

10. Crazy Egg
Bạn có bao giờ tìm thấy chính mình đặt câu hỏi này: những gì đang làm việc và những gì không phải về trang web của tôi?

Đây là nơi Crazy Egg có thể bước vào và cung cấp hỗ trợ.

Có hai khóa ở đây:

Bạn có thể sử dụng Crazy Egg để thực hiện các thay đổi trang web tạo ra kết quả tốt hơn.
Bạn không cần nhiều, nếu có, CNTT giúp đỡ để bắt đầu.
Khi bạn mới tham gia vào hoạt động kinh doanh của mình, bạn không muốn phải mất vô số giờ để giải quyết các vấn đề về CNTT. Thật không may, điều này thường xảy ra khi chia tay thử nghiệm. Trừ khi bạn sử dụng Crazy Egg, tất nhiên.

Công cụ này được đóng gói với các tính năng, chẳng hạn như:

Ghi nhiệt và chuột
Phân tích và báo cáo
Nền tảng và tích hợp
Nhắm mục tiêu và cá nhân hoá
Nghiên cứu và phản hồi của người dùng
Một công cụ giúp bạn hiểu khách truy cập trang web của bạn thích và không thích, vì vậy bạn có thể tối đa hóa doanh thu và khách hàng tiềm năng, có nghĩa là bạn phải cho Crazy Egg thử. Đó là một trong những công cụ mà bạn không biết mình cần, cho đến khi bạn sử dụng nó một lần.

Phần kết luận
Theo Hội đồng CMO, "60% thời gian của một nhà tiếp thị được dành cho các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số."

Là một phần của nhóm này có nghĩa là có một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số âm thanh tại chỗ - một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị qua email và nội dung phù hợp, có giá trị thật sự nói với khán giả của bạn.

Để đảm bảo rằng kế hoạch tiếp thị trực tuyến của bạn thành công, nó cũng có nghĩa là sử dụng đúng công cụ vào đúng thời điểm. Tôi hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn trong nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn và mang lại cho bạn thành công bạn tìm kiếm.

Bạn có thêm bất kỳ công cụ khác vào danh sách này? Bạn có sử dụng bất kỳ thứ gì trong số này khi bạn khởi nghiệp doanh nghiệp nhỏ của mình? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Nhận xét