Cập nhật cho Công cụ Nhắm mục tiêu Đối tượng Tùy chỉnh

Vào tháng 9, chúng tôi đã phát hành công cụ khán giả tùy chỉnh để cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận khách hàng hiện tại của họ bằng các quảng cáo có liên quan trên Facebook. Chúng tôi biết rằng nhiều doanh nghiệp cũng làm việc với các đối tác bên thứ ba để tăng cường tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến của họ để hiển thị quảng cáo có liên quan hơn. Hôm nay chúng tôi đang mở rộng đối tượng tùy chỉnh để cho phép các doanh nghiệp làm việc với các bên thứ ba được chọn, Datalogix, Epsilon, Acxiom và BlueKai.

Ví dụ: đại lý ô tô có thể muốn tuỳ chỉnh cung cấp cho những người có khả năng ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Để làm được điều này, nhiều doanh nghiệp làm việc với các công ty bên thứ ba để hiểu rõ hơn ai có thể có mặt trên thị trường cho một chiếc xe mới.

Với các cập nhật ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho phép các doanh nghiệp thực hiện cùng một điều thông qua công cụ nhắm mục tiêu theo cách của chúng tôi theo những cách phù hợp với cam kết bảo vệ sự riêng tư của người dân. Đọc thêm trên Facebook Studio và trên Trang Bảo mật của chúng tôi.

Nhận xét