Tiếp thị đã luôn luôn được di chuyển về cả hai cách nó được xác định và thực hiện. Từ những ngày đầu tiên của điện thoại và truyền dẫn không dây đến xu hướng "truyền hình lớn", quảng cáo truyền thanh và bảng quảng cáo và internet, các nền tảng truyền thông xã hội, IoT - và nhiều hơn nữa - các doanh nghiệp và thương hiệu luôn phải chú ý đến tìm ra những gì sắp tới.
Marketing kỹ thuật số xu hướng nhu cầu kinh doanh của bạn để thử
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp, bạn biết rằng hầu hết người tiêu dùng và doanh nghiệp đang trực tuyến, do đó, một phần quan trọng trong tiếp thị của bạn phải là kỹ thuật số - ít nhất nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ bước đi nào trong việc tiếp cận họ. Phạm vi của ứng dụng tiếp thị kỹ thuật số là rất lớn - và, không, nó không phải là tất cả về tiếp thị truyền thông xã hội.
Theo chiến lược gia kỹ thuật số Nathan Yeung, viết cho blog Find Your Audience, "tiếp thị truyền thông xã hội chỉ là một loại tiếp thị kỹ thuật số. Cùng với kênh tiếp thị này, "Yeung chỉ ra," kinh doanh thương mại điện tử nên sử dụng các phương tiện khác để đa dạng hóa chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ. Bằng cách dựa vào quảng cáo PPC, quảng cáo gốc, tiếp thị qua email và kinh doanh điện tử, kinh doanh thương mại điện tử có thể chiếm được rất nhiều cơ hội mới trong thế giới trực tuyến nhanh và đang phát triển. "
Ai sẽ thắng, ai sẽ thua
Các doanh nghiệp hiểu tốc độ phát triển của các xu hướng tiếp thị này thường bắt đầu thực hiện chiến lược tiếp thị cho năm tới vào đầu Q2 của năm hiện tại. Ví dụ, nhiều người tin rằng phương tiện truyền thông xã hội là kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất. Nhưng theo Asif Razzaq, một nhà tư vấn tiếp thị kỹ thuật số, "Tiếp thị qua email hiệu quả hơn tiếp thị truyền thông xã hội".
Điều này có nghĩa là bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển mạnh không thể chịu đựng được những gì đã làm việc cho họ. Nhưng công việc kinh doanh đó phải luôn luôn quan tâm đến các xu hướng tiếp thị mới và nó có thể bị ảnh hưởng như thế nào.
Đây chỉ là một vài sự phát triển tiếp thị thú vị đã phát triển vào năm 2017 và chắc chắn sẽ bùng nổ vào năm 2018.
1. Điện thoại thông minh sẽ thấy sự thống trị thị trường tăng lên.
Sự liên quan của máy tính để bàn nhanh chóng đi theo con đường của khủng long, vì các thiết bị di động tiếp tục chiếm thị phần trong việc sử dụng toàn diện, đặc biệt là quảng cáo, sự tương tác của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Theo Statcounter, điện thoại di động hiện sở hữu 50,87% thị phần, tăng từ 8,49% trong tháng 1 năm 2012. Việc sử dụng máy tính để bàn đã đi ngược lại, giảm từ mức sử dụng 91,51% trong tháng 1 năm 2012 xuống còn 44,87% Tháng 10 năm 2017.
Tiếp thị kỹ thuật số có xu hướng chú ý đến ngay bây giờ
Rõ ràng là điện thoại di động phải là thiết bị được tiếp thị một cách nghiêm túc của sự lựa chọn, bất kể ngành nghề, quy mô kinh doanh hoặc cung cấp. Theo công ty đo lường phương tiện truyền thông Zenith, quảng cáo trên điện thoại di động toàn cầu (video, tìm kiếm hoặc màn hình hiển thị trên điện thoại thông minh và máy tính bảng) dự kiến sẽ tăng 27 tỷ USD, tương đương 34%, lên 107 tỷ USD vào năm 2017.
Và với sự chuyển đổi của Google sang thuật toán di động đầu tiên, việc lập chỉ mục nội dung và xếp hạng nội dung di động được đảm bảo để tiếp thị nghiêng nhiều hơn đối với điện thoại di động.
2. Quảng cáo dựa trên địa điểm sẽ ngày càng được thông qua bởi các doanh nghiệp nhỏ.
Giả sử bạn điều hành cửa hàng hoa: Bạn có thể hiển thị quảng cáo phiếu mua hàng đặc biệt cho một sự kiện địa phương trong phạm vi bán kính 5 dặm, một hình thức tiếp thị nhắm mục tiêu theo địa lý thường ít tốn kém hơn để chạy nhưng đăng các tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, tăng hiệu quả quảng cáo của bạn ngân sách. BIAKelsey nói chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động dựa trên vị trí lên đến 12,4 tỷ đô la vào năm 2016 nhưng dự kiến sẽ đạt 32,4 tỷ đô la vào năm 2021.
3. Video sẽ tiếp tục thống trị các phương tiện quảng cáo khác.
Theo một nghiên cứu của Forrester, nếu một bức tranh trị giá một ngàn chữ, thì một đoạn video dài một phút sẽ có giá trị một triệu từ - khoảng 1,8 triệu từ. Nói cách khác, tiếp thị qua video là con mới áp phích cho quảng cáo kỹ thuật số. Trong quá khứ gần đây, nội dung video đã chứng minh là phương tiện hiệu quả nhất khi giao tiếp và thu hút, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi.
Hãy đến năm 2021, video sẽ chiếm tới 82% lưu lượng truy cập trực tuyến theo chỉ số thị giác được tạo ra bởi Cisco Systems. Khi bạn crunch số từ báo cáo đó, bạn sẽ nhìn vào khoảng 1 triệu video phút / giây vào năm 2020.
Trên thực tế, video là đầu và vai hơn chiến lược truyền thông khác bởi vì chúng không chỉ cung cấp nội dung cho người dùng trang web của bạn - họ yêu cầu tương tác. Điều này sẽ nói đến khả năng virut của video, vì 37 phần trăm người xem thường xem video đến cùng và 92 phần trăm người xem trên thiết bị di động chia sẻ chúng với người khác. Đơn giản Đo đạc nói rằng video được chia sẻ 1.200 phần trăm nhiều hơn so với văn bản và liên kết kết hợp.
Nhận xét
Đăng nhận xét