Công ty truyền thông tiếp thị kỹ thuật số uy tín ở Hà Nội


Chúng tôi giúp khách hàng thực hiện chuyển đổi cốt lõi trong chiến lược tiếp thị và các hoạt động để tăng trưởng điện thông qua lợi thế kỹ thuật số.

Tiếp thị kỹ thuật số không còn chỉ đơn thuần là thêm các kênh trực tuyến vào phương tiện truyền thông; nó là về tích hợp kỹ thuật số vào tất cả các khía cạnh của tiếp thị. Chuyên môn toàn cầu của chúng tôi-chúng tôi có hơn 50 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp tại hơn 30 địa điểm- trên phân tích kỹ thuật số, nghiên cứu thị trường, công nghệ, thiết kế kinh doanh và chiến lược trực tuyến giúp khách hàng mang đầy đủ tiềm năng tiếp thị kỹ thuật số đến hoạt động kinh doanh của họ.



Chúng ta làm gì

Các cuộc tiếp thị kỹ thuật số thường có nhiều khía cạnh, giải quyết các thách thức tiếp thị kỹ thuật số cụ thể trong khi xây dựng các khả năng khách hàng đang diễn ra. Ngoài việc xác định vai trò và trách nhiệm mới và giúp phát triển kỹ năng của nhân viên, chúng tôi giải quyết các vấn đề cơ sở hạ tầng công nghệ và xác định các đối tác tiềm năng. Chúng tôi làm việc với khách hàng chủ yếu trong ba lĩnh vực chính:

Khai thác tiếp thị kỹ thuật số để chuyển đổi hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi giúp khách hàng nâng cao năng suất bán hàng và lợi ích về hiệu suất khác thông qua tiếp thị kỹ thuật số. Sự thay đổi này bao gồm việc thấu hiểu đa kênh để tạo ra những hiểu biết đặc biệt và thiết thực từ các nguồn kỹ thuật số như là điểm xuất phát cho khách hàng để phát triển các chiến lược liên lạc mới, hợp lý hoá quy trình lập kế hoạch và quá trình thực hiện, và nâng cao năng lực nội bộ.

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng qua các kênh. Chúng tôi làm việc với khách hàng để tích hợp luồng trải nghiệm của khách hàng qua các kênh (ví dụ: mặt đối mặt, điện thoại), mở các nguồn dẫn mới, hỗ trợ doanh số bán hàng có giá trị nhỏ hơn và tạo ra các mô hình dịch vụ mới. Chúng tôi tiếp tục đưa ra các quan điểm mới và thực tế về Hành động Quyết định Khách hàng đang tiến triển và làm việc với khách hàng để thực hiện những thay đổi sâu rộng, cần thiết để hỗ trợ các chiến lược và nhu cầu năng lực mới.
Phát triển và hỗ trợ thực hiện các mô hình tăng trưởng mới. Chúng tôi thiết kế mô hình kinh doanh phù hợp và lộ trình phát triển bản đồ cho các cơ hội mới bằng cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ kỹ thuật số với cách tiếp cận khách hàng tích hợp. Những nguồn tăng trưởng mới này có thể là các sản phẩm và dịch vụ mới hoặc các hình thức truyền thông mới có thể thu hút và chuyển đổi các khách truy cập trực tuyến hiện có. Chúng tôi cũng thiết kế những trải nghiệm khách hàng trọn vẹn, tạo ra nhiều nhu cầu hơn cho các dịch vụ hiện có của khách hàng của chúng tôi.
Ví dụ về công việc của chúng tôi

phân tích và cấu trúc lại sự kết hợp giữa các kênh của khách hàng để có một dịch vụ kỹ thuật số chi phí thấp nổi bật hơn có thể tiếp cận và phục vụ phân khúc thị trường mới
giúp khách hàng xây dựng các năng lực mới, chẳng hạn như thiết kế lại quy trình tạo nội dung của họ
bằng cách giải quyết sự không hiệu quả trong các quy trình trực tuyến, chúng tôi đã giúp khách hàng tăng gấp ba năng suất trong việc thu hút khách hàng và bán chéo
làm việc với khách hàng trong ngành kinh doanh thực phẩm để tăng doanh thu bằng cách nhanh chóng thiết lập khả năng tiếp thị kỹ thuật số
Khả năng nổi bật

Nhóm của chúng tôi sử dụng các công cụ độc quyền và dữ liệu đối tác độc quyền để phát triển những hiểu biết dựa trên thực tế để xây dựng các chiến lược kỹ thuật số. Bao gồm các:

Các bảng sở hữu (Hành khách Quyết định Người tiêu dùng và Hội đồng SMB toàn cầu gồm 500 thành viên)
Social @ McKinsey, giúp khách hàng tìm thấy giá trị thực sự kinh doanh từ phương tiện truyền thông xã hội.
Đối tác, chẳng hạn như OMEX (hợp tác với Google để đo lường phản hồi trực tuyến trên Hành trình Quyết định Người tiêu dùng)
Trung tâm Phân tích Tiếp thị Tiêu dùng của McKinsey (CMAC) tăng khả năng nắm bắt tiềm năng của dữ liệu lớn bằng cách thúc đẩy thông tin chi tiết từ phân tích tiên tiến vào hành động thông qua tiếp thị và tổ chức đối tượng tiêu dùng của bạn. Nhóm 130 chuyên gia phân tích tiên tiến của CMAC toàn cầu có chuyên môn sâu về dữ liệu, phương pháp tiếp cận, công cụ độc quyền, các ngành công nghiệp khách hàng và các phương pháp hay nhất để chuyển đổi tổ chức.

Ngoài việc tiếp thị kỹ thuật số, CMAC còn có tác động đến giá cả, khuyến mãi, quản lý vòng đời của khách hàng và các chương trình tối ưu hoá phân loại trong các dịch vụ bán lẻ, hàng tiêu dùng, ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông, truyền thông và các tổ chức chăm sóc sức khoẻ. Để hỗ trợ công việc phân tích tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong trung tâm dữ liệu được chứng nhận ISO của chúng tôi tại Atlanta. CMAC có các năng lực phân tích tiên tiến chất lượng cao, tiết kiệm chi phí thông qua các Trung tâm Năng lực của Ấn Độ và Ba Lan.
Giải pháp Thử nghiệm Khách hàng giúp bạn so sánh trải nghiệm khách hàng của mình với đối thủ cạnh tranh, thu thập phản hồi từ tất cả khách hàng, qua từng kênh và phân tích dữ liệu này cho các chuyến đi quan trọng của khách hàng.
Các giải pháp Tiếp thị bao quát toàn diện các quyết định mang tính chiến lược và chiến lược mà CMO chịu trách nhiệm và giúp họ thúc đẩy tăng trưởng và tiết kiệm ngân sách một cách đáng kể bằng cách cải thiện mROI và tận dụng thông điệp tiếp thị cá nhân

Nhận xét