Hướng dẫn từng bước giúp bạn tiếp cận Digital Marketing Đơn giản - Phần 2

Tổng quan
2 trụ cột chính của tiếp thị kỹ thuật số là tiếp thị trực tuyến và tiếp thị ngoại tuyến. Điều đó đã nói, vì tôi sẽ nói về tiếp thị trực tuyến trong một hướng dẫn riêng, tôi sẽ chỉ đề cập đến các lĩnh vực tiếp thị trực tuyến khác nhau ở đây vì sự hoàn chỉnh.

7 loại tiếp thị trực tuyến lớn là:

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)
Tiếp thị nội dung
Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM)
Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC)
Liên kết tiếp thị
Thư điện tử quảng cáo
Unbounce tạo ra một Infographic tuyệt vời tổng hợp tất cả các loại tiếp thị trực tuyến trong một sơ đồ gọn gàng.

hướng dẫn noob
(Nguồn ảnh: Unbounce)

Hướng dẫn người mới bắt đầu tiếp thị trực tuyến, trên Quick Sprout, là nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Được rồi, điều đó đã nói, tiếp thị kỹ thuật số nào khác đang ở đó? Có rất nhiều thứ.

Dưới đây là 4 loại tiếp thị kỹ thuật số ngoại tuyến lớn.

Thứ nhất, có những gì tôi gọi là tăng cường tiếp thị offline. Đây là một hình thức tiếp thị hoàn toàn ngoại tuyến, nhưng được tăng cường với các thiết bị điện tử.

Ví dụ: nếu nhà hàng của bạn sử dụng iPad cho khách hàng của bạn để tạo đơn đặt hàng của họ, thì trải nghiệm ngoại tuyến nói, ăn thức ăn Thái, được tăng cường với thiết bị điện tử này.

Mọi người đã sử dụng phương tiện kỹ thuật số để tăng cường tiếp thị của họ trong nhiều thập kỷ (bạn chỉ quên theo những cách, như bạn sẽ thấy).

truyền thông kỹ thuật số
(Nguồn ảnh: San Diego Tribune)

Tiếp theo, có tiếp thị radio. Lần tiếp theo bạn nghe một đại lý ô tô gây phiền nhiễu, quá nhiệt tình hét lên từng lời của thương mại của mình, cảm ơn ông Marconi.

Tất nhiên, chúng ta không thể quên tiếp thị qua truyền hình. Quảng cáo truyền hình đã có từ hơn nửa thế kỷ (và từ năm 1953 cũng có màu sắc, toàn quốc - Vâng, đã có thời trước tivi màu).

Cuối cùng, khu vực phát triển nhanh nhất và lớn nhất của tiếp thị ngoại tuyến, với sự thừa nhận cũng là rất nhiều thất bại, thất bại và thất bại: tiếp thị qua điện thoại.

Hãy nhìn vào 4 lĩnh vực cụ thể hơn.

Tiếp thị ngoại tuyến nâng cao
Sự khác biệt giữa biển quảng cáo ở đâu đó trên sa mạc Arizona và một bảng quảng cáo ở quảng trường Times Square ở New York?

Kích cỡ? Sản phẩm?

3 chữ cái: LED. Điốt phát sáng.

Tất cả các biển quảng cáo ở Times Square đều có điện tử!

bảng quảng cáo
(Nguồn ảnh: Adweek)

Tại sao? Bởi vì ở sa mạc Arizona, không ai cạnh tranh với bạn vì sự chú ý của mọi người. Nếu bạn có bảng quảng cáo ở tất cả, bạn giành chiến thắng.

Tuy nhiên, ở Times Square, sự chú ý có lẽ có giá trị hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Hơn 330.000 người vượt qua nó mỗi ngày.


Nếu bạn muốn bị phân tâm, có xe buýt, xe taxi, quảng bá la hét và sau đó, tất nhiên, bảng hiệu điện tử.
Một số trong số đó thậm chí tương tác, hiển thị nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của người dân trên hình vuông hoặc hình ảnh của khách hàng.

Thuê một không gian bảng quảng cáo trên Quảng trường Times, trong một năm, sẽ đưa bạn trở lại một khoản tiền khổng lồ từ $ 1,000,000 đến $ 4,000,000.

Âm thanh đắt tiền? Chờ cho đến khi bạn nghe thấy giá cho quảng cáo Super Bowl.

Các hình thức tiếp thị ngoại tuyến nâng cao nào mang lại?

Bạn thấy gì khi đi bộ vào một cửa hàng của Apple trong những ngày này?

cửa hàng táo
(Nguồn ảnh: Wikipedia)

Mọi người đang dựa vào iPad, Macbook và iPhone.

Nếu bạn có bất kỳ loại sản phẩm điện tử nào, bất kỳ bản giới thiệu sản phẩm nào cũng là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Được rồi, kế tiếp là một trong những tốt nhất. Nếu bạn nhớ điều này, bạn có thể coi mình là một đứa trẻ cực kỳ may mắn:

đĩa
(Nguồn ảnh: Emuparadise)

Đây là một đĩa demo cho PlayStation gốc và một vài trong số đó đã được phát ra với các trò chơi khác hoặc đôi khi thậm chí tạp chí.

Cũng giống như với tạp chí PC. Hãy nhớ khi họ đến với đĩa CD (và sau đó là đĩa DVD) và bạn không thể chờ đợi để ném chúng vào ổ đĩa của bạn và xem những gì mẫu đã được trên chúng?

Khác với bản demo, đây là các mẫu sản phẩm ở định dạng số.

Mọi người vẫn làm việc này. Hãy suy nghĩ của tất cả các rapper wannabe hoặc rockers ở quê hương của bạn, phân phát băng kết hợp và đĩa CD và bây giờ có thể là USB sticks, để giúp bạn nghe nhạc của họ.

Được rồi, thời gian để xem danh mục tiếp thị kỹ thuật số có thể là khoảng thời gian dài nhất.

Nhận xét