Những gì tôi đã học được về tiếp thị trực tuyến cho các luật sư

Tiếp thị trực tuyến có thể là một cuộc đấu tranh, đặc biệt là nếu bạn mới vào nó. Có một triệu đồng và một cách để tiếp thị công ty luật trực tuyến, nhưng để tìm ra công việc phù hợp với bạn, bạn sẽ phải trả một mức giá (cả về thời gian và tiền bạc).

Sẽ không tuyệt vời nếu bạn có thể nhận được lời khuyên từ một luật sư có nhiều thập kỷ kinh nghiệm?

Alex Barthet của công ty The Barthet, một công ty luật xây dựng ở Miami không phải là nhà thiết kế web hay một chuyên gia về SEO, nhưng sau hơn 10 năm kinh doanh trực tuyến công ty luật của ông ta, ông ta đã học được rất nhiều về những gì hoạt động và điều gì không làm.

Alex chia sẻ kinh nghiệm của mình trong một cuộc thảo luận về tiếp thị với các thành viên khác trong cộng đồng Advocates của Clio, và với sự cho phép của ông, chúng tôi đã định dạng lại và tái xuất bản những suy nghĩ của ông ở đây:

Chúng tôi đã được trên hành trình tiếp thị trực tuyến của chúng tôi trong khoảng 10 năm. Biết được những gì tôi biết bây giờ, nếu tôi bắt đầu từ đầu, đây là những gì tôi sẽ làm-theo thứ tự này:

1. Xác nhận hồ sơ trực tuyến của bạn
Xác nhận quyền sở hữu và hồ sơ hoàn chỉnh trên Google, Yelp và Avvo. (Tất cả các nền tảng này đều có khả năng hiển thị cao khi mọi người tìm kiếm công ty của bạn.) Đừng quên các hình ảnh.

2. Nhận các nhận xét trực tuyến
Làm việc chăm chỉ để nhận được các bài đánh giá trực tuyến trên tất cả các nền tảng này từ bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp. Có các bài đánh giá ngay lập tức sẽ tách bạn ra khỏi 98% đối thủ cạnh tranh của bạn, những người có thể không có đánh giá. Hãy suy nghĩ về nó, khi bạn Google một dịch vụ bạn cần, trong số các doanh nghiệp xuất hiện bạn sẽ sử dụng: một trong những không có đánh giá, hoặc một trong những đánh giá tốt?

Công ty luật có đánh giá tốt có thể là bạn. Kiểm tra chúng tôi bằng Googling "miami luật sư xây dựng".

3. Đừng di chuyển trước khi hoàn thành bước một và hai
Chỉ khi bạn hoàn thành ở trên, làm việc trên phần còn lại.

4. Bắt đầu viết blog
Hoặc trên trang web của bạn hoặc trên một trang web riêng, bắt đầu viết blog cho khách hàng tiềm năng của bạn. Đảm bảo trang web của bạn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động. Bạn không cần bất cứ điều gì phức tạp-đơn giản là tốt hơn.

Bạn cần phải viết blog ít nhất mỗi tuần một lần để có thể tham gia trò chơi. Nếu bạn không nhất quán, đừng phí thời gian. Chúng tôi viết blog hàng tuần tại Khu Liên Liên.

5. Sử dụng video
Bạn có thể có được ưa thích bằng cách quay video mà bạn sau đó sao chép cho các bài đăng trên blog. Bạn cũng có thể sử dụng âm thanh cho podcast. Đó là ba sử dụng cho cùng một nội dung-không phải là xấu.

Chúng tôi quay video bằng máy ảnh, mic, ánh sáng và cài đặt nền mà tổng cộng khoảng 800 USD từ Amazon. Khuôn mặt và nội dung của bạn được bán, chứ không phải đồ hoạ ưa thích trong quá trình hậu sản xuất có giá trị tài sản.

6. Tập trung giải quyết các vấn đề
Không ai muốn biết về bạn, họ muốn bạn nói với họ về cách giải quyết vấn đề của họ. Chúng tôi thi đua Công ty luật Rosen, một công việc tuyệt vời.

7. Sử dụng PPC (pay-per-click) một cách cẩn thận
PPC không sao và chúng tôi đã sử dụng nó. Nếu bạn sử dụng nó, giữ cho nó tập trung quá nhiều vào lĩnh vực luật pháp của bạn ở hạt của bạn. Sử dụng nhiều từ khoá phủ định để loại trừ kết quả bạn không muốn và tránh lãng phí các nhấp chuột. Ví dụ: chúng tôi không làm bất cứ điều gì với tai nạn hoặc chấn thương, vì vậy chúng tôi đã chặn những từ đó. Chi tiêu trung bình của chúng tôi khi chúng tôi làm PPC khoảng 300 đô la / tháng đối với luật xây dựng ở quận hạt địa phương của chúng tôi.

8. Xác nhận hồ sơ xã hội của bạn
Yêu cầu tất cả hồ sơ trên mạng xã hội hiện có cho bạn và doanh nghiệp của bạn ngay cả khi bạn không sử dụng chúng ngay lập tức. Chúng tôi sử dụng LinkedIn chủ yếu, sau đó là Twitter và Instagram.

Chúng tôi không làm nhiều trên Facebook hoặc các nền tảng khác. Chỉ sử dụng mạng bạn đang kiểm tra hàng ngày. Liên kết các mạng này với điện thoại của tôi đã giúp họ theo dõi dễ dàng hơn.

Chủ động đăng trên mỗi mạng (chúng tôi đăng ba lần một ngày) và thu hút người trực tuyến bằng cách gọi họ bằng tên hồ sơ của họ. Chúng tôi sử dụng một dịch vụ được gọi là Bộ đệm để đăng lên nhiều mạng dễ dàng hơn: Chúng tôi xếp hàng đợi khoảng hai hoặc ba tuần của bài đăng và họ thả chúng xuống trên mỗi mạng ba lần một ngày.

9. Hãy cẩn thận với hồ sơ thanh toán
Theo tôi, hồ sơ thanh toán là một sự lãng phí. Xác nhận những gì họ có là miễn phí nhưng chuyển hướng những gì bạn chi tiêu cho các hồ sơ trả tiền cho PPC trên Google.

10. Hãy coi chừng các mảng bán hàng
Không rơi vào bán hàng quảng cáo từ các công ty tiếp thị muốn khóa bạn vào hợp đồng dài hạn. Họ sẽ bơm ra nội dung ít hơn sao và tạo ra các báo cáo dường như ấn tượng của "hit". Điều duy nhất mà vấn đề là bao nhiêu điện thoại nhẫn và bao nhiêu folks thuê bạn.

Nhận xét