Nơi tìm kiếm và đăng việc làm Marketing

Cho dù bạn đang tìm kiếm một công việc tiếp thị hoặc tìm kiếm để đăng một công việc tiếp thị và có được ứng viên đủ điều kiện bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bốn trang web tiếp thị công việc hàng đầu của tôi. Bây giờ, danh sách của tôi là hơi khác nhau mà những người khác ra khỏi đó. Tôi sẽ cho bạn thấy các trang web không bao gồm CareerBuilder hoặc Monster, không phải vì họ không phải là các trang web tuyệt vời, mà bởi vì hầu hết mọi người đã biết họ và họ có thể hơi đắt đối với công ty đăng và quá bão hòa cho những người xin việc.


Mục tiêu của tôi là cung cấp cho bạn các trang web việc làm tiếp thị mà bạn có thể không được nhận thức hoặc chỉ có không nghĩ về.

Tiếp thị Pilgrim
Tiếp thị Hội đồng quản trị của Pilgrim được cập nhật hàng ngày. Nó đã được bắt đầu vào năm 2005 bởi Andy Beal, chuyên gia tiếp thị internet nổi tiếng. Trang web này có tính năng tiếp thị trực tuyến cũng như các vị trí tiếp thị qua email. Thật dễ dàng cho các ứng viên duyệt các công việc đã đăng và cho các công ty muốn thuê giá trên Marketing Pilgrim là vô cùng hợp lý và tiếp cận hàng ngàn người tìm việc.

Thật
Thực sự là một công cụ tìm kiếm công việc tuyệt vời. Tôi yêu thích khả năng tìm kiếm các chuyên gia trong một vị trí cụ thể và khu vực. Thật sự kết hợp từ một số trang web việc làm khác nhau, vì vậy tôi nhìn nó như là nơi "một cửa" để xem những gì các vị trí tiếp thị được ra khỏi đó phù hợp với bộ kỹ năng của bạn. Tôi cũng thấy rằng đối với các công ty, đó là một cách tuyệt vời để đăng một công việc và tìm ứng viên tiếp thị đủ điều kiện mà không phải chi tiêu một tài sản.

LinkedIn
Tôi yêu LinkedIn - không chỉ dành cho khả năng kết nối, mà còn cho việc tìm kiếm việc làm nữa. Đó là nơi bạn có thể tìm kiếm việc làm, tìm một công ty tuyển dụng và nghiên cứu nhân viên hiện tại của họ. Bạn có thể tìm thấy một công việc mở và làm nghiên cứu thị trường sơ bộ của bạn tất cả tại một nơi. Tuy nhiên, không chỉ các ứng viên được lợi từ LinkedIn, đối với các công ty muốn tuyển dụng nó cho phép bạn xem hồ sơ LinkedIn của ứng viên, xem các kết nối của họ cũng như các khuyến nghị và lịch sử công việc.

Đó là một xác định trong công việc tìm kiếm và bộ công cụ tìm kiếm ứng cử viên.

eMarketing Silo
eMarketing Silo là một trang web tìm kiếm việc làm tuyệt vời cho các chuyên gia tiếp thị internet. Bạn gần như có thể xem nó như là điểm kết nối cho cả người sử dụng lao động và người tìm việc. Cơ sở dữ liệu eMarketing có một cơ sở dữ liệu chứa hàng ngàn chuyên gia tiếp thị trực tuyến. Người tìm việc cũng có thể sử dụng trang web tìm việc để tìm ra các vị trí tiếp thị. Một điều bạn sẽ thấy với Silo Tiếp thị Điện tử là cách tiếp cận của họ là thực hành trực tiếp hơn với người tìm việc với nhà tuyển dụng. Công việc của họ được đăng tải qua LinkedIn, Simply Hired, và nhiều blog công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia tiếp thị trực tuyến hoặc vị trí, điều này chỉ có thể là con đường để đi.

Nhận xét