Khả năng phát triển và thay đổi động lực quy định sẽ ảnh hưởng đến cách các nhà tiếp thị kết nối và thu hút khách hàng và triển vọng vào năm 2018.
Quảng cáo kỹ thuật số vào năm 2017 đã thấy một số thay đổi lớn sẽ tiếp tục ảnh hưởng và ảnh hưởng đến công việc của các nhà tiếp thị kỹ thuật số trong năm tới. Khi chúng tôi tăng tốc độ vào năm 2018, đây là năm dự đoán về phong cảnh quảng cáo kỹ thuật số sẽ phát triển như thế nào trong năm tới.
Các quy định của Hoa Kỳ và EU (de) đưa các nhà tiếp thị vào các đường dẫn khác nhau
Các thương hiệu thị trường trực tuyến ở Mỹ và EU sẽ phải điều hướng những thị trường này một cách khác nhau vào năm 2018.
Vào năm 2017, lập trường của Hoa Kỳ và EU có sự khác biệt theo nhiều cách. Sự tương phản rõ ràng được tóm tắt một cách ngắn gọn trong một bài tweet của David Lee, người báo cáo về Thung lũng Silicon cho BBC, vào ngày FCC bỏ phiếu chấm dứt sự trung lập thực.
Dave Lee
✔
@DaveLeeBBC
Một điều khác để lấy từ ngày hôm nay - Hoa Kỳ internet đang ngày càng trở nên rất khác với internet châu Âu. Bảo mật, bảo vệ dữ liệu và bây giờ là trung lập.
GDPR, có hiệu lực vào tháng 5 năm 2018, sẽ có tác động mạnh mẽ đến cách các nhà tiếp thị thu thập và sử dụng dữ liệu người dùng ở EU. Ngược lại, Hoa Kỳ chủ yếu đã mở các cửa ngập vào dữ liệu người dùng (thêm vào đó dưới đây).
Các nền tảng và các công ty công nghệ quảng cáo, cũng đang phải đối mặt với hai môi trường rất khác nhau. Ví dụ điển hình nhất là khoản tiền phạt chống độc quyền trị giá 2,7 tỷ đô la mà Ủy ban châu Âu áp dụng đối với Google vì đã ủng hộ công cụ Mua sắm của riêng mình gây thiệt hại cho các công cụ mua sắm so sánh. (Google đang hấp dẫn phán quyết). Nó đang phải đối mặt với hai vụ kiện chống độc quyền nữa ở EU. Một trường hợp nhằm vào các cáo buộc hạn chế trong các hợp đồng AdSense cho Tìm kiếm của Google với các nhà xuất bản giới hạn việc hiển thị quảng cáo tìm kiếm từ các đối thủ cạnh tranh của Google. Phần còn lại xoay quanh yêu cầu hợp đồng cho các nhà sản xuất điện thoại Android để cài đặt trước Google Search và trình duyệt Chrome của Google và đặt Google Search làm dịch vụ tìm kiếm mặc định trên các thiết bị của họ.
Phản ứng ngược lại sẽ không thực hiện
Một phản ứng ngược lại nhắm mục tiêu lại đã là một thời gian dài sắp tới, nhưng tôi không tin rằng chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi đáng kể trong lĩnh vực này từ quan điểm của nhà tiếp thị từ Phòng chống Theo dõi Thông minh của Apple một mình.
Với Ngăn chặn Theo dõi Thông minh và GDPR của Apple, đã có nhiều dự đoán về ngày tận thế về tính khả thi của việc nhắm mục tiêu lại. Dự đoán của tôi là thiết lập lại một lần nữa sẽ không thực sự hiện thực. Có, các công ty trung gian phụ thuộc vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu đối tượng sẽ phải đấu tranh, nhưng các nhà tiếp thị có thể dễ dàng làm việc với họ.
Tôi vẫn tiếp tục ngạc nhiên trong năm nay khi nói chuyện với (hầu hết, không phải tất cả) các nhà tiếp thị về các phương thức thực hiện lại và sự quan tâm của người dùng. Rất thường, các lo ngại về giới hạn tần số và các vấn đề về trải nghiệm người dùng khác chỉ được xem xét vì các yếu tố đó tác động đến tỷ lệ chuyển đổi trong ngắn hạn mặc dù họ nói thân thiện với khách hàng. Các nhà tiếp thị đã phàn nàn trong nhiều năm về việc bị nhắm mục tiêu kém hoặc thậm chí là nhắm mục tiêu một cách đáng ghét, và nó vẫn xảy ra.
Tuy nhiên, có một số chỉ số cho thấy bi quan của tôi (hy vọng) được chứng minh là sai: Việc sử dụng AI trong các nền tảng quảng cáo dự đoán có thể làm thay đổi chiến lược nhắm mục tiêu lại (mặc dù kinh nghiệm của tôi cho đến nay là nếu một trong những hệ thống này "dự đoán" mục tiêu hàng đầu, bạn bị tràn ngập quảng cáo) và việc thông qua các tiêu chuẩn do Liên minh cho Quảng cáo Tốt hơn và Quảng cáo LEAN của IAB có thể cải thiện các trải nghiệm retargeting.
Nhận tin tức và lời khuyên tiếp thị kỹ thuật số hàng ngày - đăng ký dưới đây!
Ghi địa chỉ email của bạn ở đây.
SUBSCRIBE
Sự độc quyền sẽ tiếp tục thống trị, nhưng thiệt hại năm 2017 sẽ mở cửa vào năm 2018
Vào năm 2017, Google và Facebook đã ra đời vì nhìn chằm chằm vào bản thân tốt nhất, cố ý ác tính xấu nhất. Facebook đã vượt qua rất nhiều lỗi đo lường và báo cáo - gần một chục - vào năm 2017 và miễn cưỡng bắt đầu đi đến kết luận rằng thực tế nền tảng của nó đã được các nhà sản xuất disinformation đồng lựa chọn. Google phải đối mặt với những thách thức riêng của mình với kết quả tìm kiếm tồi tệ và sự náo động về việc cho phép quảng cáo xuất hiện bên cạnh nội dung có thể bị phản đối cao trên YouTube và thu lợi từ quảng cáo trên các trang web bán rải thông tin sai lệch, nói xấu tiếng nói và giả thuyết về âm mưu. Mặc dù tất cả những điều này, sự thống trị của ngành công nghiệp quảng cáo đã phải chịu đựng, và tôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục vào năm 2018. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy những sự kiện năm 2017 đã để lại những vết nứt trong áo giáp của họ. Các nhà tiếp thị sẽ nắm giữ những người khổng lồ này có trách nhiệm hơn trong năm 2018.
Nhận xét
Đăng nhận xét