Những câu hỏi nào các doanh nghiệp nhỏ nên hỏi khi chọn agency

1. Các yêu cầu bồi thường đang được phóng đại?

It's tempting để làm nổi bật một tính năng hoặc lợi ích cho các điểm của sự không trung thực. Bạn muốn đứng ra khỏi đám đông. Tuy nhiên, đứng ngoài đám đông thông qua sự phóng đại có một số nhược điểm.



Không ai muốn nổi bật trong đám đông vì sự không trung thực của họ. Hãy cảnh giác với các cơ quan có tuyên bố phóng đại về lợi ích của dịch vụ của họ. Đó là một điều để nói rằng một chiến lược marketing nhất định sẽ giúp bạn xếp hạng trong Google. Tuy nhiên, trừ khi bạn sở hữu Google, thật là một điều khác để hứa hẹn xếp hạng trang đầu tiên.



2. Các Yêu Cầu Bồi Thường có Tồn tại?

Trước khi bạn tham gia vào bất kỳ cơ quan marketing kỹ thuật số nào, bạn sẽ muốn biết rằng họ có thể cung cấp một số bằng chứng hợp lý cho các khiếu nại của họ.



marketing đạo đức



Tìm dữ liệu xác minh các yêu cầu bồi thường đang được thực hiện. Nói chuyện trực tiếp hoặc mặt đối mặt là một nơi tốt để bắt đầu cân nhắc yêu cầu của họ. Nếu họ hạn chế giao tiếp với email, bạn có thể muốn suy nghĩ lại lựa chọn của mình về cơ quan. Ngoài ra, yêu cầu xem một số dữ liệu xác minh được hoặc ví dụ về công việc của họ là một ý tưởng hay.



3. Những người khác sẽ bảo lãnh cho dịch vụ?

Phản hồi của khách hàng, tâm trạng của đám đông và đánh giá về doanh nghiệp là những công cụ mạnh mẽ. Đối với một cơ quan mới, điều này có thể rất khó khăn. Không có doanh nghiệp nào bắt đầu với 50 (hợp pháp) các bài đánh giá 5 sao.



Đánh giá là một cách để cơ quan có thể sao lưu khiếu nại của mình, nhưng ngay cả ở đây có một số rào cản. "Astro-turfing" - nhận được đánh giá giả - là cám dỗ, nhưng không phải là tốt cho danh tiếng lâu dài thương hiệu.



Tuy nhiên, lời khai của khách hàng là một công cụ mạnh mẽ và quan trọng để đánh giá cơ quan, hoặc chiến thuật marketing hoặc quá trình đang được sử dụng trong kinh doanh của bạn.



Nếu bạn đang hy vọng sử dụng marketing công cụ tìm kiếm, bạn cũng sẽ muốn xác định rằng quy trình của cơ quan đó phù hợp với nguyên tắc của những người điều hành các công cụ tìm kiếm. Điều này có vẻ như là một công việc tẻ nhạt, nhưng chi phí cho thương hiệu của bạn vì không làm ít nhất một số nghiên cứu làm cho nó trở nên cần thiết.



Cho dù bạn là một cơ quan marketing, hoặc một doanh nghiệp nhỏ đang cần một cơ quan marketing, bạn cần phải có khả năng xác định được dòng tiền phạt giữa các quá trình và thực tiễn marketing phi đạo đức và đạo đức.



Một hoạt động marketing có đạo đức là một trong những thực hiện tuyên bố trung thực. Một trong đó có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng của bạn. Quá trình marketing có đạo đức là một quá trình tuân thủ theo các hướng dẫn của hệ thống mà bạn đang cố gắng làm việc.



marketing trực tuyến thiếu đạo đức sẽ gửi tín hiệu sai về thương hiệu của bạn và về doanh nghiệp của bạn. Hậu quả có thể là tàn phá tài chính đối với một doanh nghiệp nhỏ và làm hỏng các cơ quan kỹ thuật số.



Mặt khác, đạo đức kinh doanh thực tiễn và các quy trình là tốt cho tất cả mọi người. Chúng phù hợp với các cơ quan kỹ thuật số, những người tìm kiếm một danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ về sự xuất sắc và chất lượng. Họ cũng rất tốt cho các doanh nghiệp nhỏ đang hy vọng xây dựng thương hiệu trực tuyến của họ và không bị làm mất bởi các hành vi vô đạo đức của người khác.

Nhận xét