SEO địa phương: 15 kỹ thuật tiếp thị để thúc đẩy doanh nghiệp địa phương trực tuyến của bạn

Khởi động kinh doanh trực tuyến có thể khá đáng sợ với bất kỳ chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ. May mắn thay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể có lợi từ việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), có thể thực hiện một khoản đầu tư nhỏ đi một chặng đường dài, cũng như đảm bảo rằng người mua địa phương tìm thấy trang web của họ. Do đó, SEO địa phương là một lựa chọn hiển nhiên để quảng bá và marketing doanh nghiệp của bạn trên Web. Bài đăng trên blog cung cấp 15 (!) Các kỹ thuật marketing chi phí thấp để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập và bán hàng cho trang web của bạn.



SEO địa phương



SEO địa phương là gì?

SEO địa phương là một kỹ thuật chuyên gia nhằm mục đích tạo tên doanh nghiệp và trang web của bạn trước những người có vị trí gần đó. Các công cụ tìm kiếm là các trang màu vàng hiện đại, và khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm để tìm ra nơi bạn và các sản phẩm và dịch vụ của bạn được đặt.



Tại sao địa phương SEO quan trọng?

Theo báo cáo Marketingcharts.com năm 2009 có tiêu đề "Phân chia tuyệt vời" tách Biz nhỏ, Người tiêu dùng trực tuyến ", 82 phần trăm người tiêu dùng địa phương sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm các doanh nghiệp địa phương. Hơn nữa, hơn một nửa (57 phần trăm) sử dụng các thư mục Yellow Pages với 49 phần trăm sử dụng thư mục địa phương. Người tiêu dùng địa phương đang trực tuyến để tìm các doanh nghiệp địa phương. Điều quan trọng là hiển thị để có được kinh doanh mới hoặc hiện tại.



15 kỹ thuật marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn

1. Gửi Website của bạn để Công cụ Tìm kiếm



Điều đầu tiên bạn sẽ cần làm khi tung ra một trang web là gửi các trang web để công cụ tìm kiếm; Google và Bing là những công cụ tìm kiếm chính để tập trung. Trong 15 kỹ thuật, đây sẽ là cách đơn giản nhất nhưng là một trong những điều quan trọng nhất.



Google

Bing

Mẹo: Có các công cụ tìm kiếm địa phương có thể có nhiều lợi ích hơn như Yandex (dành cho người Nga), Baidu (dành cho Trung Quốc) và Kvasir (dành cho người Na Uy).



2. Làm cho Website của bạn dễ sử dụng

Trước khi marketing trang web của bạn thông qua các kênh trực tuyến khác nhau, hãy đảm bảo rằng dữ liệu meta của bạn là chính xác và tuân thủ nguyên tắc Quản trị trang web của Google. Tối ưu hóa trên trang web bao gồm tiêu đề trang và mô tả meta. Tiêu đề trang bao gồm tên doanh nghiệp của bạn và một hoặc hai từ khoá mà bạn muốn khách truy cập Web tìm thấy bạn. Tránh sử dụng quá nhiều từ khóa và làm cho tiêu đề và mô tả xuất hiện tự nhiên.



Mẹo: Tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trong khu vực của bạn để xem các từ khoá mà họ đang sử dụng để thu hút lưu lượng truy cập Web.



3. Thực hiện Google Analytics

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web thường thử gói các gói phân tích và dữ liệu, nhưng công cụ phân tích miễn phí và tốt nhất trên Web là Google Analytics. Phải mất ít hơn hai phút để đăng ký và triển khai mã, và bạn có thể bắt đầu thu thập dữ liệu lưu lượng truy cập Web ngay lập tức. Dữ liệu bao gồm số lượng khách truy cập Web, khoảng thời gian họ duyệt trang web của bạn, nơi khách truy cập được đặt, và cách họ đến trang web của bạn. Đây là dữ liệu quan trọng để quảng bá doanh nghiệp của bạn và kênh tích cực nhất (và vị trí địa lý).



Mẹo: Khi tài khoản của bạn bắt đầu thu thập dữ liệu lưu lượng truy cập Web, hãy lập ra các mục tiêu trên trang web của bạn và bắt đầu theo dõi. Mục tiêu có thể được gửi biểu mẫu hoặc đăng ký bản tin.



4. Thêm doanh nghiệp của bạn vào Google+ Địa phương

Thêm doanh nghiệp của bạn vào Google+ Địa phương là kỹ thuật quan trọng nhất tiếp theo để thực hiện. Nhiều người tìm kiếm doanh nghiệp trực tuyến hơn bất cứ nơi nào khác và thêm trang web và thông tin doanh nghiệp của bạn vào thư mục kinh doanh địa phương của Google có thể giúp đỡ. Nó hoàn toàn miễn phí và đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể quản lý thông tin danh sách của bạn bao gồm mô tả kinh doanh, chi tiết sản phẩm / dịch vụ, ảnh, video và phiếu mua hàng.



Mẹo: Đảm bảo danh sách Google của bạn có điểm 100 phần trăm; hầu hết các doanh nghiệp địa phương không đạt 100%.



5. Tạo Hồ sơ Doanh nghiệp Mạng Xã hội

Nếu bạn đang di chuyển kinh doanh trực tuyến, một cách tuyệt vời để truyền bá thông tin về việc khởi chạy trang web của bạn là thông qua các mạng xã hội. Đăng ký vào các trang kinh doanh của Google+, LinkedIn, Facebook và Foursquare để quảng bá doanh nghiệp của bạn cho bạn bè và mạng của bạn. Đảm bảo bạn xác nhận URL doanh nghiệp của mình. Ví dụ: facebook.com/mylocalbuisnes.



Facebook dành cho doanh nghiệp

Twitter dành cho doanh nghiệp

LinkedIn dành cho doanh nghiệp

Foursquare dành cho doanh nghiệp

Không chỉ là miễn phí, nhưng bạn cũng sẽ nhận được các liên kết đáng tin cậy từ các hồ sơ này. Các liên kết đáng tin cậy hơn bạn nhận được đến trang web của bạn, cao hơn bạn sẽ xuất hiện trên Google.



Mẹo: Hãy giúp gia đình và bạn bè của bạn trở thành người đầu tiên "thích" hoặc "theo dõi" công việc kinh doanh của bạn và tránh xa bạn bè mua từ bên thứ ba. Xây dựng mạng xã hội của bạn một cách tự nhiên.

Nhận xét