Thành công tiếp thị trực tuyến đã qua đi?


Đây là một câu chuyện của một doanh nhân về cách một bài viết trên tạp chí về công ty của ông ấy đã nhiều hơn mức mà ông ta mong muốn.



Câu chuyện này có tất cả các thành phần phù hợp cho một hit nhanh: Doanh nhân đói nghèo và tầm nhìn của mình về sản phẩm cuối cùng, sự chú ý của ông về thiết kế, chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất, và khai thác lỗ hổng của ông để lại bởi sự tràn ngập của các thương hiệu khổng lồ . Và, từ thiết kế đến bao bì, sản phẩm được sản xuất ngay tại đây ở Mỹ.



Câu chuyện marketing toàn ở Mỹ

Ý tưởng tuyệt vời là truyền nhiễm. Và Bayard Winthrop, chủ sở hữu của American Giant tại San Francisco, sẽ tự nó phát tán virus.



Đó là khi Farhad Manjoo, nhà bình luận công nghệ tại tạp chí Slate, nhận được cú điện thoại từ Winthrop vào đầu tháng 10 năm 2012. Winthrop tuyên bố đã sáng tạo ra chiếc áo len trùm đầu tốt nhất thế giới và cung cấp các chi tiết khác về sản xuất và thiết kế của Mỹ khiến câu chuyện không thể cưỡng lại :



• Bộ áo được thiết kế bởi Philipe Manoux, cựu nhà thiết kế công nghiệp của Apple.

• Tất cả các sản phẩm thiết kế và sản xuất đã diễn ra tại Hoa Kỳ.

• Áo choàng là loại cotton 100% chứ không phải là sử dụng một hỗn hợp tiêu chuẩn cấp thấp.

• Các doanh nghiệp đã được tất cả kỹ thuật số và bán độc quyền trên Internet.

Các kicker thực là tất cả những thời gian này và tiền chi cho sản phẩm đã được kinh tế khả thi do "lỗ hổng" trong sản xuất may mặc. American Giant tránh né các chi phí liên quan đến việc quản lý một mặt tiền cửa hàng, chi trả cho các nhà phân phối trung gian và chạy quảng cáo thương hiệu tốn kém.



Sức mạnh của Phương tiện kiếm được

Những gì Winthrop đã không chuẩn bị là sóng thủy triều của các đơn đặt hàng thông qua trong phản hồi bài báo Slate của Manjoo tuyên bố sản phẩm khổng lồ của Hoa Kỳ là "chiếc mũ tuyệt vời nhất được biết đến với con người". Kho hàng tồn kho gần như ngay lập tức, và sản lượng phải được tăng lên gấp 15 đến 20 lần sản lượng ban đầu của nó. Cuối cùng, Winthrop tuyên bố rằng bài báo đã mang lại cho ông rất nhiều kinh doanh mà ông đã phải thực hiện một khoản đầu tư lớn chỉ để theo kịp với nhu cầu. Tuy nhiên, bốn tháng đã trôi qua kể từ khi ra mắt của bài báo Slate và áo vẫn còn trên trật tự!



Theo hướng dẫn của Marketer Inbound về Phương tiện kiếm được, kỹ thuật marketing kỹ thuật số mạnh mẽ này sẽ thúc đẩy 7 chiến dịch marketing trực tuyến:



Lưu lượng truy cập và chuyển đổi trang web

Phương tiện truyền thông xã hội buzz

Search Engine Optimization

Lựa chọn tăng danh sách e-mail

Tăng tốc đối tượng được nhắm mục tiêu lại

Xây dựng cộng đồng trực tuyến

Nhận thức thương hiệu

Chiến dịch kiếm được của Winthrop đã đạt được gần như mọi lần trở lại trong danh sách này. Bài báo của Slate rõ ràng đã thúc đẩy doanh số bán hàng, nhưng cũng góp phần cung cấp nhiều bài báo từ các phương tiện truyền thông hàng đầu, hàng nghìn cổ phiếu xã hội và hàng ngàn thành viên cộng đồng thương hiệu mới trên Facebook.



Quy trình truyền thông kiếm được

Câu chuyện này là một ví dụ điển hình của một kỹ thuật marketing được biết đến như là phương tiện truyền thông kiếm được. Cho dù đó là niềm đam mê hay quy trình, nghệ thuật và khoa học về vị trí của phương tiện kiếm tiền là đưa thương hiệu của bạn vào các cột biên tập và đọc bởi các khách hàng tiềm năng của bạn. Kết quả cuối cùng có ảnh hưởng rất lớn đến lưu lượng truy cập và chuyển đổi trang web, truyền thông xã hội, sự nhận thức về thương hiệu và doanh thu trực tuyến. Winthrop có thể đã không biết điều đó, nhưng niềm đam mê của ông đã khiến ông trở thành nhà marketing truyền thông kiếm tiền cực kỳ hiệu quả. Do không có kinh nghiệm của mình với công cụ marketing này, tuy nhiên, Winthrop đã không chuẩn bị cho kết quả.



Các chiến dịch truyền thông kiếm được không chỉ là một sáng kiến ​​marketing khác mà còn không nên coi đó là những chiến dịch như vậy. Những chiến dịch này có thể thúc đẩy các kết quả không thể tin được bởi vì thương hiệu của bạn được đặt trong một bài xã luận, nơi mà độc giả dành phần lớn thời gian chứ không phải là quảng cáo, nơi mà độc giả đã mù quáng cố ý. Để biết thêm thông tin về quy trình truyền thông đã giành được và cách doanh nghiệp của bạn có thể mang lại kết quả có thể đo lường, hãy tải Hướng dẫn marketing Inbound về Phương tiện kiếm được. Chỉ cần đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có thể duy trì trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng trước khi chạy một chiến dịch truyền thông kiếm được!

Nhận xét