Thời gian là mọi thứ trong Tiếp thị trực tuyến

Có ba yếu tố chính liên quan đến thời gian và marketing trực tuyến và mỗi yếu tố rất quan trọng đối với chiến dịch marketing trực tuyến thành công:



Quản lý thời gian

Khi tôi hỏi hầu hết mọi người tại sao họ không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn, hầu hết đều trả lời rằng họ không có thời gian. Mặt khác, nhiều người phàn nàn về việc mất bao nhiêu thời gian trên mạng bằng các kênh này. Hầu hết các chiến dịch marketing trực tuyến kém hiệu quả; cho dù phương tiện truyền thông xã hội, marketing trực tuyến hoặc quảng cáo PPC; dường như không thành công vì người quản lý hoặc đã dành rất ít thời gian cho việc lên kế hoạch cho chiến dịch, hoặc đã dành rất nhiều thời gian để thiết lập một chiến dịch và bắt đầu nó nhưng sau đó đã để nó lại cho "bồ tạt".



Thiết lập một lịch trình khi bạn (hoặc những người trong công ty của bạn làm việc cho các chiến dịch marketing trực tuyến) sẽ làm việc trên các hoạt động marketing trực tuyến hàng ngày và trong một thời gian dài: tuần này sang tuần khác, mỗi tháng và cho tương lai. Thực hiện cam kết với lịch trình như vậy sẽ:



đảm bảo rằng các chiến dịch của bạn được lập kế hoạch tốt, với tất cả các hoạt động marketing trực tuyến (và ngoại tuyến) hoạt động cùng nhau và phù hợp với các hoạt động khác của doanh nghiệp của bạn - và quan trọng hơn, phù hợp với các hoạt động / nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn;

làm cho nó có nhiều khả năng rằng bạn giữ cho chiến dịch của bạn được cập nhật;

mang lại kết quả tốt hơn từ những nỗ lực nhất quán về các hoạt động lâu dài hơn là lẻ tẻ ở đây;

giảm thiểu thời gian lãng phí đối với các hoạt động không đúng thời hạn.

Ví dụ về Kế hoạch 12 tháng cho kế hoạch dài hạn:



Quản lý thời gian



Nhấp để tải xuống một mẫu trống để lên kế hoạch cho chiến dịch năm 2011 của bạn (pdf)



Hãy ở đúng nơi vào đúng thời điểm

Một trong những vấn đề chính mà người dùng Twitter mang lại là làm cho mọi người tuân theo liên kết được đăng và nhận được các bài viết đó được tweet lại. Thông thường các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội không được chú ý bởi vì chúng bị tính thời gian, cho dù được đăng vào thời điểm kết nối chính của bạn ở trạng thái ngoại tuyến hoặc khi hoạt động nặng nề trên kênh mà bài đăng của bạn bị mất khá nhiều. Lần đầu tiên tôi bắt đầu xem xét thời điểm khi làm việc để cải thiện tỷ lệ mở các chiến dịch marketing qua email. Giống như các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn, một bản tin email được gửi sai thời gian có nhiều khả năng sẽ bị mất trong một số thư spam.



Xác định thời gian tốt nhất cho các hoạt động marketing trực tuyến của bạn. Trong bài viết "Tập trung cho Chiến dịch marketing Trực tuyến hiệu quả hơn" Tôi thảo luận về tầm quan trọng của việc xác định chính xác thị trường mục tiêu của bạn, bao gồm xác định khi nào họ có thể trực tuyến để bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang hoạt động vào những thời điểm đó.



Khi nào những người theo chủ chốt của bạn trên Twitter, Facebook, v.v ...? Đăng các cập nhật của bạn trong thời gian này. Sử dụng ứng dụng truyền thông xã hội nơi bạn có thể lập lịch bài đăng, như Hootsuite để bạn có thể đăng bài vào đúng thời điểm, ngay cả khi bạn không hài lòng khi trực tuyến tại thời điểm đó. Làm cho nó là một điểm để được trực tuyến trong một số thời gian này để bạn có thể đúng cách tương tác với các kết nối của bạn vào những thời điểm tốt nhất.

Hotsuite



Khi nào những người trong danh sách marketing qua email của bạn có nhiều khả năng kiểm tra Hộp thư đến của họ? Lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing qua email của bạn để được phân phối vào những thời điểm này. Nếu bạn không chắc chắn thời gian nào là tốt nhất cho thị trường của bạn, chia danh sách và gửi vào các thời điểm khác nhau và xem kết quả nào tốt nhất.

Khi nào đối tượng của bạn có nhiều khả năng sử dụng công cụ tìm kiếm? Lên kế hoạch quảng cáo PPC của bạn được hiển thị vào những thời điểm này để cải thiện ROI của bạn.

kế hoạch



Thời gian là tiền - vì vậy hãy đối xử với nó như vậy

Vì nó là miễn phí để tham gia vào hầu hết các mạng truyền thông xã hội, và nó trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn để quản lý marketing email của riêng bạn và các chiến dịch PPC, nhiều chủ doanh nghiệp quên đi chi phí thực - chi phí của thời gian riêng của bạn để quản lý chiến dịch của bạn. Điều quan trọng là theo dõi cẩn thận số lượng thời gian mà bạn chi tiêu trong tất cả các hoạt động marketing trên phương tiện truyền thông xã hội và so sánh với kết quả bạn đạt được bằng cách xem phân tích của bạn.



Nếu bạn không nhận được lợi tức đầy đủ về thời gian đã dành, thì bạn cần phải xem lại tất cả các hoạt động và xem bạn có thể cải thiện đâu. Một vài mối quan tâm chung:



Có các kênh truyền thông xã hội nhất định không mang lại lợi nhuận và tốt nhất bạn có thể bỏ qua chiến dịch của bạn?

Bạn có dành quá nhiều thời gian để tương tác với 'bạn bè' trên các kênh truyền thông xã hội, nhưng không nói chuyện với người ra quyết định?

Bạn có cần dành nhiều thời gian hơn cho việc viết bài cho trang web, bởi vì mỗi tháng một lần không đủ?

Bạn có nhận được ROI tốt hơn để thuê một chuyên gia để quản lý chiến dịch PPC của bạn?

Vào thời điểm đó là một mặt hàng có giá trị, hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan - lên kế hoạch, quan sát, xem lại và nhìn thấy sự trở lại tuyệt vời mà bạn nhận được từ các hoạt động marketing trực tuyến của bạn.

Nhận xét