Lý do bạn nên sử dụng Máy lọc nước cho doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn tổ chức một lễ hội, một bữa tiệc trong vườn, một hội nghị hay một sự kiện kinh doanh, với một vòi nước, bạn sẽ phục vụ nước lạnh và nước lấp lánh độc đáo. Bạn tiết kiệm không gian trong việc làm mát, bạn không còn cần phải kéo chai nữa, và bạn làm một dịch vụ tốt cho môi trường. Bạn không bao giờ phải lo lắng về các đơn đặt hàng một lần nữa: với một máy lọc nước, nước liên tục chảy về phía bạn, vô tận, và nó luôn luôn tinh khiết và hương vị tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để thuê một hoặc nhiều máy lọc nước, trong một hoặc nhiều ngày. Yêu cầu báo giá ở đây.



Những gì bạn giành được với một vòi nước tại sự kiện của bạn
Mua nước trở nên rẻ hơn rất nhiều
Đối với nước đóng chai, bạn phải trả khoảng € 0,20 đến € 0,30 mỗi ly, trong khi nước máy có giá khoảng 0,0012 € (vâng, bạn đọc chính xác, nước máy rẻ hơn gần 30% so với nước đóng chai). Nếu bạn hỏi khách truy cập của mình một mức giá hợp lý cho nước tĩnh hoặc nước lấp lánh (bạn có thể đọc thêm về mức giá hợp lý đó bên dưới), do đó bạn có thể giữ nguyên mức lợi nhuận của mình và kiếm lại tiền thuê cho bộ phân phối nước máy.

(Gần) Nước miễn phí cho nhân viên của bạn
Và nó thậm chí còn tốt hơn: cài đặt một cây nước nóng lạnh giá rẻ cho nhân viên của bạn, từ khi bắt đầu xây dựng đến khi kết thúc sự kiện của bạn. Bạn không cần mua nước đóng chai nữa. Một khoản tiết kiệm tốt cho ngân sách của bạn.



Không gian thêm trong làm mát của bạn cho đồ uống khác
Bởi vì bạn không còn phải đặt chai nước trong tủ lạnh của bạn, không gian được tạo ra cho các đồ uống khác. Nhờ bộ phân phối nước máy của bạn, bạn có thể mở rộng phạm vi đồ uống của mình, hoặc đơn giản là làm mát nhỏ hơn.

Phục vụ nước máy tại sự kiện của bạn?
Một mức giá hợp lý cho nước khai thác là gì? Nước máy có thực sự tốt như nước đóng chai? Tôi có phải lọc nước đó không, và nó hoạt động như thế nào?

Đọc câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về nước của bạn ở đây
Duurzame Siropen
Làm nước chanh của riêng bạn với một vòi nước
Bạn có biết rằng nước ngọt bao gồm hơn 80% nước không? Làm nước chanh của riêng bạn rất dễ dàng: bạn lấy một phần xi-rô, trộn nó với nước lấp lánh, và bạn đã làm xong. Với xi-rô và một máy lọc nước uống tại sự kiện của bạn, bạn có thể đảm bảo nước giải khát bền vững. Không chỉ thực tế, mà còn rất ngon. Ngoài các loại xi-rô truyền thống (hoa hướng dương, quả mọng, trà đá ..) còn có gừng, quả nam việt quất, đại hoàng và nhiều hơn nữa Đọc thêm về xi-rô ở đây.

Chọn một máy lọc nước là chọn cốc và chai có thể tái sử dụng.
Nếu bạn chọn một cây nước nóng lạnh tại sự kiện của mình, bạn sẽ tiết kiệm được việc đóng gói và vận chuyển nước. Và bạn có thể phục vụ đồ uống của bạn hoàn toàn miễn phí. Với kính hoặc cốc có thể tái sử dụng cho khách truy cập của bạn và chai tái sử dụng cho nhân viên của bạn, bạn đảm bảo một sự kiện phong cách. Thông tin thêm về cốc tái sử dụng có thể được tìm thấy ở đây, và những người muốn biết thêm về chai tái sử dụng có thể vào đây.


>>> Xem thêm: https://internetmarketing365blog.blogspot.com/2019/07/uu-iem-va-nhuoc-iem-cua-may-loc-nuoc-ro.html

Nhận xét