23 dấu hiệu người phát triển Web của bạn không phải là một Marketer Online

marketing trực tuyến không đơn giản như mọi người nghĩ và không phải ai cũng nên tuyên bố chủ quyền. Sử dụng danh sách các dấu hiệu cảnh báo này để thử nghiệm công ty marketing kỹ thuật số tiếp theo của bạn.







Tôi xin lỗi, nhưng đó là khoảng thời gian tôi gọi một con nhện là con nhện. Mặc dù có nhiều công ty hợp pháp cung cấp các dịch vụ phát triển và thiết kế web (hoặc điện thoại di động hoặc video) cùng với các dịch vụ marketing kỹ thuật số, quá nhiều người cũng đã lừa dối hoặc không đủ năng lực để vạch ra một chiến lược marketing trực tuyến và kỹ năng chiến thuật. Khi điều này xảy ra, chủ doanh nghiệp sẽ là người thất vọng, lừa dối và / hoặc phải đối mặt với việc dọn dẹp một số messes tai hại khá mà họ không bao giờ tưởng tượng họ phải giải quyết.







Để tránh rơi con mồi cho những kẻ lừa đảo này, tôi đã lắp ráp danh sách các dấu hiệu cảnh báo này:







1. Họ không bao giờ yêu cầu bạn xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), mục tiêu hoặc chỉ số đo thành công trực tuyến của bạn chứ không phải là "lượt truy cập" hoặc "lưu lượng trang web".







2. Nếu bạn cung cấp KPIs, mục tiêu và số liệu, họ không bao giờ hỏi họ hoặc hỏi bạn đã thu được chúng như thế nào.







3. Nếu bạn không thể cung cấp các chỉ số KPI hoặc số liệu bởi vì bạn không biết làm thế nào để xác định chính xác chúng, chúng sẽ không đưa ra gợi ý về cách giúp đỡ hoặc đặt ra mức độ mong đợi thực tế. Ví dụ: họ không biết làm thế nào hoặc không thảo luận cách bạn có thể tính chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) hoặc giá mỗi chuyển đổi (CPA). (Và bạn có thể quên đi những thảo luận liên quan đến "CPA hiệu quả").







4. Nếu bạn có CPL hoặc CPA cố định, họ không biết làm thế nào để tính lại chi phí tối đa cho mỗi chiến thuật để đạt được ROI mục tiêu của bạn.







5. Họ không dành thời gian để hiểu doanh nghiệp của bạn, đối tượng mục tiêu hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn để xem xét những cách sáng tạo để tiếp cận duy nhất đối tượng mục tiêu của bạn trực tuyến.







6. Họ không yêu cầu xem xét các chiến dịch quảng cáo thương hiệu và / hoặc quảng cáo hiện tại của bạn để tạo sự hiệp lực giữa họ và các chiến thuật số của bạn.







7. Họ không bao giờ hỏi về những nỗ lực marketing kỹ thuật số trong quá khứ của bạn thành công hay thất bại và những gì bạn đã trải qua từ kinh nghiệm.







8. Họ không thảo luận về điện thoại di động như là một phần của chiến lược hiện tại và tương lai của bạn.







9. Họ không biết "kêu gọi hành động" ("Act Now and Save $ XX.00" hoặc "Đăng ký nhận thư điện tử của chúng tôi").







10. Họ nói rằng họ làm Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) nhưng mong bạn cung cấp từ khoá (hoặc cung cấp cho bạn một danh sách tối thiểu các từ khoá và không có lý do để làm như vậy), không đề cập đến rằng họ sẽ gửi trang web của bạn để tìm kiếm động cơ hoặc thư mục hoặc cung cấp bất kỳ trợ giúp nào với tìm kiếm địa phương.







11. Họ đảm bảo cho bạn trang đầu tiên "Xếp hạng SEO" trên Google.







12. Họ xây dựng các trang web mới cho SEO mà không sống trên tên miền của bạn vì vậy nếu bạn cắt đứt thỏa thuận với họ và những trang đó biến mất, bạn cũng mất tất cả xếp hạng.







13. Họ bán cho bạn một hệ thống quản lý nội dung nhưng không thể chứng minh với bạn rằng nó thân thiện với SEO, không cung cấp cho bạn đăng nhập CMS, hoặc chỉ cho bạn cách sử dụng nó đúng cách / cung cấp bất kỳ đào tạo hay hỗ trợ kỹ thuật nào.







14. Họ nhấn mạnh vào việc xây dựng một trang web nhỏ cho mỗi và mọi sáng kiến ​​marketing trực tuyến hoặc off-line mới hoặc ...







15. Họ chỉ đơn thuần chỉ đạo tất cả các nỗ lực marketing của bạn đến trang chủ của trang web của bạn.







16. Họ nói rằng họ "làm phương tiện truyền thông xã hội" nhưng tài khoản của họ khá là không hoạt động, đáng thương hại hoặc không mang tính xã hội.







17. Khi bạn nói rằng bạn muốn làm phương tiện truyền thông xã hội, họ không hỏi bạn tại sao, cho dù nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn hoặc những gì nền tảng bạn nên được tập trung vào đầu tiên, hoặc giải thích những rủi ro và các nguồn lực cần thiết.







18. Ý tưởng quảng cáo trực tuyến của họ là mua biểu ngữ thông qua mạng quảng cáo hoặc trao đổi quảng cáo ... ngay cả khi bạn đẩy mạnh các ý tưởng quảng cáo khác.







19. Họ không cung cấp phân tích web theo xu hướng thực tế hoặc phân tích hiệu suất theo thời gian hoặc chỉ cung cấp báo cáo dữ liệu cơ bản mà không có bất kỳ giải thích nào, đề xuất đi tiếp hoặc chiến lược thay đổi khóa học.















20. Họ tiếp tục cố gắng bán cho bạn những tính năng trang web mới mà bản năng của bạn cho bạn biết bạn không cần ... và họ cũng không thể thực sự chi phí - hãy giải thích cho họ.







21. Họ không muốn cho bạn thấy hoặc thảo luận về danh mục các câu chuyện thành công marketing trực tuyến trước đây (tất cả những gì họ có thể chỉ cho bạn là thiết kế trang web hoặc quảng cáo) ... hoặc những câu chuyện họ nói đều xoay quanh cùng một chiều của chiến thuật số.







22. Họ nói chuyện nhanh và bằng kỹ thuật để gây nhầm lẫn cho bạn.







23. Họ thực sự rẻ và dường như quá tốt để có thể là sự thật.







Hãy biến danh sách các dấu hiệu cảnh báo này thành một danh sách các câu hỏi để hỏi lần sau bạn tìm kiếm một công ty marketing kỹ thuật số. Có lẽ bạn sẽ không bị đưa đi vì một chuyến đi đáng tiếc khác.
Hãy biến danh sách các dấu hiệu cảnh báo này thành một danh sách các câu hỏi để hỏi lần sau bạn tìm kiếm một công ty marketing kỹ thuật số. Có lẽ bạn sẽ không bị đưa đi vì một chuyến đi đáng tiếc khác.

Nhận xét