5 Mẹo marketing online cho doanh nghiệp của bạn

4. Nhìn vào nội dung Tuy nhiên bạn có thể

Nó không quan trọng như thế nào tuyệt vời nội dung của bạn, hoặc làm thế nào tuyệt vời sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu không ai biết về chúng, thì bạn sẽ không thể cung cấp kênh cho kênh. Các nhà marketing B2B thành công biết làm thế nào để sử dụng nhiều chiến thuật để có được mắt trên nội dung của họ. Bắt đầu bằng cách đảm bảo bạn đã có những điều cơ bản được bảo vệ: email, phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm, vị trí có trả tiền, người có ảnh hưởng và hợp tác marketing. (Nếu bạn cần trò chơi email của mình, hãy xem các mẹo marketing qua email của B2B).





Đảm bảo bạn đã có một kế hoạch vững chắc để phân phối nội dung. 62% số người khảo sát về Cuộc Khảo sát Thị trường Số của SEJ năm 2016 trả cho mỗi chiến dịch PPC từ $ 1,001 đến $ 5,000 mỗi tháng. Nói chung, bạn có thể có nhiều mắt hơn về nội dung của mình, thì tốt hơn, mặc dù lý tưởng, bạn cũng sẽ theo dõi các chỉ số tương tác của từng kênh đối tượng thu mua và tỷ lệ chuyển đổi doanh thu, do đó bạn có thể xác định được những người biểu diễn hàng đầu. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 31% các nhà marketing B2B xem email là kênh marketing hàng đầu của họ để tăng doanh thu.



Đó là lý do tại sao việc tạo và thúc đẩy sự kết hợp đa dạng của các định dạng nội dung cũng rất quan trọng và sau đó chú ý đến những gì khán giả phản hồi một cách tốt nhất. Một nghiên cứu của Ascend2 cho thấy rằng 54% các nhà marketing nội dung tin rằng các bài viết và nghiên cứu tình huống là những loại nội dung hiệu quả nhất, trong khi video là một thứ hai đóng ở mức 48%.



Nghiên cứu của riêng SEJ cho thấy whitepapers và ebooks có hiệu quả nhất để nắm bắt chì, với 68% các nhà marketing đồng ý, do đó, không có cách nào để dự đoán những gì sẽ làm tốt nhất cho bạn. Thử nghiệm, theo dõi, rửa sạch, lặp lại, như họ nói.



Quyết định xem những tài sản nội dung này phải được gated đằng sau các hình thức nắm bắt chìa khóa và những gì nên được tự do tiếp cận cũng không dễ dàng - đặc biệt là khi có rất nhiều người trong số chúng ta muốn giữ các nhà marketing trong hộp thư đến của chúng tôi.



Tuy nhiên, có những công cụ có thể theo dõi các trang mà mỗi người truy cập trang web của bạn tải, gửi dữ liệu này đến CRM của bạn để có các quy trình nuôi dưỡng thông minh hơn. Leadfeeder kết nối với Google Analytics của bạn để cung cấp thông tin liên hệ LinkedIn cho những người đã xem trang web của bạn. Sử dụng địa chỉ IP của khách truy cập, Leadfeeder xác định công ty mà họ đến với bạn từ, và sau đó cung cấp các kết nối LinkedIn để tiếp cận.



5. Chống lại 'Hội chứng bóng nhàng' - phần lớn

Luôn có xu hướng mới trong thế giới marketing B2B - mạng xã hội, ấn phẩm, diễn đàn, công cụ, kích hoạt từ, chiến thuật và hơn thế nữa. Giữ gìn nó là một thử thách lớn, nhưng đó là điều bạn không cần phải làm. Báo cáo của Tổ chức Phát triển Truyền thông Xã hội năm 2016 chỉ ra rằng chỉ có 6% các nhà marketing chủ động áp dụng các nền tảng xã hội mới - hơn một nửa số người được hỏi có cách tiếp cận "chờ xem".




Nếu nó mới và sáng bóng, thì có, nó hấp dẫn. Nhưng chỉ vì nó hấp dẫn không có nghĩa là nó có giá trị đầu tư của bạn. Điều đó nói rằng, có một vài xu hướng mà bạn không thể bỏ qua như là một nhà marketing B2B hiện đại, có năng suất. Đây là bốn trong số họ.



Sự nổi lên của điện thoại di động và các hệ lụy của UX - Với thiết bị di động vượt trội máy tính để bàn, đã đến lúc phải nhận ra khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm khác. Điện thoại di động là màn hình nhỏ hơn, có thể chạm được - nó được sử dụng cho những thứ khác nhau và theo những cách khác với máy tính. Mọi người muốn truy cập vào thông tin họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng, và họ muốn trải nghiệm phương tiện truyền thông dễ tiếp cận. Đảm bảo bạn xây dựng tối ưu hoá thiết bị di động trong kế hoạch của bạn từ bước đi.

Nội dung 10x để gây ấn tượng cho khán giả - marketing nội dung đã được phần lớn các nhà marketing chấp nhận, phải mất nhiều hơn "đủ sức" để yêu cầu khán giả chú ý. Để thúc đẩy tác động, bạn cần phải tạo ra nội dung đó tốt hơn 10 lần so với bất cứ điều gì khác trên mạng. Hãy chắc chắn rằng nó tải nhanh chóng và nó hữu ích, thú vị, gợi cảm, và đáng nhớ. Nó sẽ giải quyết vấn đề hoặc trả lời một câu hỏi, trong khi lái xe phản ứng cảm xúc.

Xã hội cho Khả năng khám phá và Sự Tham gia - Nội dung B2B Marketing 2016 đã cho thấy 93% nhà marketing B2B sử dụng nội dung truyền thông xã hội để giúp họ tìm được và tương tác với khách hàng tiềm năng. 94% trong số họ sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung của họ, trong khi 87% sử dụng Twitter và 84% sử dụng Facebook. Với việc tìm kiếm đóng một vai trò ngày càng nhỏ hơn trong việc khám phá nội dung của con người, nếu bạn không đánh đổ nó trên mạng xã hội, có thể bạn sẽ không phải là người nghiền nát nó.

Visuals, Bao gồm Video - Nghiên cứu về Nghiên cứu Nội dung nói trên cho thấy 48% các nhà marketing B2B tin rằng video là nội dung có hiệu quả nhất, với 43% lựa chọn đồ họa và 24% chọn hình ảnh. Sự ra đi chính là hình ảnh quan trọng, và khán giả đang xác nhận nó. Mức tăng trưởng về thời gian xem của YouTube tiếp tục tăng ít nhất 50% trong năm qua và đã kéo dài ba năm.

Nhận xét